Thi công nhôm kính tại tx Tân Uyên, tỉnh Bình Dương

Thị xã Tân Uyên có lịch sử hình thành và phát triển gắn liền với vùng đất miền Đông Nam bộ. Trải qua nhiều giai đoạn lịch sử, bao thế hệ người Việt Nam trên mọi miền đất nước đã về đây khai hoang, lập ấp, dựng làng, mở mang đất đai để sinh sống và sản xuất; nhiều phong tục, tập quán đã được du nhập tạo nên nền văn hóa đa dạng.

Với mục tiêu hướng tới xây dựng thị xã Tân Uyên trở thành thị xã văn minh hiện đại và là đô thị loại III trực thuộc tỉnh Bình Dương vào năm 2020. Thị ủy, UBND thị xã đã đề nghị Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân Tỉnh phê duyệt các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật, xây dựng các công trình cơ bản, quy hoạch các khu chức năng để phát triển kinh tế của thị xã Tân Uyên.

Nhà thầu thi công nhôm kính, inox, sắt tại Bình Dương, HCM – Sửa chữa, cải tạo nhà , vp công ty, siêu thị, nhà hàng, nhà xưởng . LH: KS Trần Hữu Hiệp – 0986.710.314 

[caption id="attachment_3372" align="aligncenter" width="453"]Thi công vách ngăn nhôm kính cho văn phòng Thi công vách ngăn nhôm kính cho văn phòng[/caption]

Với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất thi công lắp dựng các hạng mục cửa nhôm kính, vách ngăn văn phòng bằng nhôm kính, vách ngăn compact ,vách ngăn kính cường lực, vách ngăn bằng kính, vách ngăn phòng tắm kính cường lực cho các công trình nhà xưởng, văn phòng công ty, nhà hàng, siêu thị, nhà cao tầng và nhà ở. Công ty TNHH xây dựng Hiệp Tâm  là đối tác thi công các hạng nhôm kính, inoxsắt cho các công trình nhà xưởng công nghiệp, nhà hàng, siêu thị, nhà cao tầng, nhà ở của AZB, BECAMEX, BICONSI, U&I, … chúng tôi được đánh giá cao về năng lực sản xuất và thi công. Thị trường chủ yếu của chúng tôi là Bình Dương, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, … Tân Uyên, tỉnh Bình Dương được chúng tôi đặt ra là thị trường trọng điểm trong kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.

Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế thi công:

-  Cửa kính trượt lùa, làm cửa kính lùa treo
-  Cửa kính thủy lực, cửa kính nghệ thuật,c ửa kính bản lề sàn
-  Hệ mặt dựng nhôm kính: Hệ mặt dựng kính khung nhôm, hệ mặt dựng kính Spider
-  Hệ cửa sổ, cửa đi, vách ngăn bằng kính cao cấp…
-  Hệ cửa tự động, cửa thủy lực
-  Cung cấp bàn kính, quầy bar kính, lan can kính, cầu thang kính
-  Cung cấp vật tư ngành kính như: Kính cường lực, kính dán an toàn, kính hộp, kính màu, kính phản quang…
-  Cung cấp phụ kiện nhôm kính: tay nắm, gioang, bàn lề…
-  Cầu thang kính cho nhà ở, siêu thị, nhà hàng, công ty …
-  Cửa sắt, inox các loại, cầu thang sắt, nhà xe, lan can inox
-  Gia công theo đơn đặt hàng của công ty
-  Sửa chữa, cải tạo nhà xưởng, nhà hàng, siêu thị, nhà ở, xuống cấp.

Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động với cách làm việc chuyên nghiệp, Hiệp Tâm đã thi công nhiều công trình mang tính thực tế, hữu dụng, thẩm mỹ và hiệu quả kinh tế cao. Hiện nay công ty đang ngày càng phát huy năng lực của mình để trở thành nơi khách hàng có thể đặt niềm tin và yên tâm khi sử dụng dịch vụ sản phẩm của chúng tôi.
xaydunghieptam.com

Nhận xét